Thảm cỏ nhân tạo là gì

Cỏ nhân tạo là gì?

Cỏ nhân tạo hay thảm cỏ nhân tạo được tạo ra để thay thế cỏ tự nhiên, Cỏ nhân tạo hay còn gọi là cỏ nhựa, cỏ plactic được sản xuất từ sợi tổng hợp có tên Tiếng Anh là Artificial Grass hoặc Artificial Turf.
Cỏ nhân tạo được sử dụng trong nhiều công trình



Cấu tạo cỏ nhân tạo như thế nào?

Cỏ nhân tạo được làm từ nhựa tổng hợp. Chúng trở nên phổ biến khi các sân bóng bằng cỏ nhân tạo “lên ngôi”, và được sử dụng trong lĩnh vực nội ngoại thất. Hoa Kỳ là nước phát triển và sản xuất cỏ nhân tạo đầu tiên(1960) và cũng là nước ứng dụng nhiều nhất vào đời sống thực tiễn. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ hàng đầu Việt Nam, với thị trường phân phối cỏ nhân tạo rộng khắp cả nước.
cấu tạo thảm cỏ nhân tạo

 

Ưu điểm của cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo mang nhiều ưu điểm vượt trội khiến nó trở nên ngày càng phổ biển trong trang trí nội ngoại thất. Ưu điểm của loại cỏ này chính là sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho đến kích thước, nên rất tiện lợi trong khâu lắp đặt, trang trí, và một điều quan trọng nhất chính là loại cỏ này “bất tử”. Bạn không cần phải bỏ hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày để tưới nước chăm sóc như các loại cây thật mà chúng vẫn xanh mơn mởn. Vì thế cỏ nhân tạo được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau thay thế cỏ tự nhiên và các loại vật liệu trang trí khác
Dây chuyền sản xuất cỏ nhân tạo tại nhà máy

Nhà máy sản xuất thảm cỏ nhân tạo